XE TẢI TERACO 3.5 TẤN TERA 345SL ĐA DẠNG THÙNG

Xe tải Teraco 345SL 3.5 tấn thùng siêu dài 6m2, chuyên chở các mặt hàng cồng kềnh như nệm, mút xốp, cây sắt 6m, cửa nhôm, cửa kính, bồn nước, bình nước nóng năng lượng măt trời…

Sở hữu động cơ Isuzu, máy dầu 4 xy-lanh dung tích 2,7 lít, Xe tải Teraco 345SL đạt công suất 106 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 257 Nm tại 2.000 vòng/phút, kết hợp nhịp nhàng cùng hộp số sàn 5 cấp LC5T28ZB2Q07, giúp xe vận hành êm ái và bền bỉ.

Tùy thuộc vào nhu cầu chở hàng hóa mà khách hàng chọn mua thùng xe cho phù hợp, để phát huy tối đa được lợi nhuận thu về từ chiếc xe. Kích thước thùng xe tải Teraco 345SL được thiết kế tối ưu với vật liệu chất lượng cao tạo nên những thùng hàng chắc chắn, bền bỉ với không gian chở hàng vô cùng rộng rãi và hiệu quả.

xe tải teraco 345sl

>>>Xem Thêm: Xe Tải Teraco Theo Tải Trọng<<<

 Thùng xe tải Teraco 345SL được chia làm 2 loại: Thùng xe tải thông dụng và thùng xe tải chuyên dụng.

    • Thùng xe tải thông dụng phổ biến như: Thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng.
    • Thùng xe tải chuyên dụng như: Thùng đông lạnh, thùng cánh dơi, thùng chở gia cầm, thùng bảo ôn, thùng chở kính, …

Trong bài này Teraco Trường Lộc sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại thùng cơ bản và thông dụng nhất hiện nay của xe tải Teraco 3.5 tấn Tera 345SL:

>>>Xem Thêm: Chi Tiết Xe Tải Teraco 345SL<<<

1. Xe tải Teraco 3.5 tấn Tera 345SL thùng mui bạt

Thùng mui bạt  xe tải Teraco 345SL có thiết kế hở ở phía trên và có mui phủ. Kiểu thùng này có thể nói là sự kết hợp của thùng kín và thùng lửng. Với kiểu thùng mui bạt sẽ đảm bảm được tính thông thoáng, nhưng vẫn đảm bảo sự kho ráo cần thiết. Có thể tháo mở một cách dễ dàng nhờ khung xương và dàn kéo linh hoạt.

>>>Xe tải Teraco 345SL Thùng Mui Bạt<<<

xe tải terac 345sl thùng mui bạt

Xe tải Teraco 345SL thùng mui bạt sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 7.900mm x 2.100 mm x 3.040mm, có chiều dài cơ sở 4.500mm, khoảng sáng gầm 210mm và bán kính vòng quay tối thiểu 9m, lốp Casumina quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Để đáp ứng được yếu tố che phủ, đảm bảo tính thông thoáng, khung xương của thùng mui bạt Tera 345SL thường làm bằng vật liệu sắt mạ kẽm hoặc sắt hộp. Và sử dụng loại bạt phủ không thấm nước.

Thùng mui bạt Tera 345SL khá tiện lợi và khá gọn nên được sử dụng vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau. Dàn khung che chắc chắn, đảm bảo hàng hóa trên xe không bị xê dịch hay rơi rớt. Đặc biệt, bạt có khả năng che mưa nắng tốt, độ thông thoáng cao, hàng hóa luôn được đảm bảo chất lượng. Thùng mui bạt xe tải Teraco phù hợp để vận chuyển các loại rau, củ, trái cây,….

2. Xe tải Teraco 3.5 tấn Tera 345SL thùng kín

Xe tải Teraco 345SL thùng kín có thiết kế thùng kiểu hộp kín có cửa dạng container ở phía sau và cửa ở bên phải thùng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Loại thùng này không cần phải lo lắng đến yếu tố thời tiết, thường dùng để chở các hàng hóa có giá trị, tránh ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.

>>>Xe Tải Teraco 345SL Thùng Kín<<<<

teraco 345sl thùng kín

Thùng kín xe tải nhẹ Teraco 345SL chắc chắn hơn hẳn các dòng xe khác, khả năng chịu những tác động, va chạm từ bên ngoài cao hơn. Thùng được thiết kế cao, rộng, đảm bảo kín gió, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa được thuận lợi hơn, tránh những thất thoát, tổn thất không đáng có, cũng như tránh được những tác động từ môi trường, như nắng, mưa,… làm hư hỏng hoặc ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa.

xe tải 3.5 tấn

Nhằm giúp khách hàng có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa có thể trọng khác nhau, thùng xe tải Teraco 345SL thùng kín được thiết kế với thể tích khá lớn so với tải trọng. Thùng dài 6m2 ngang 2m cao 2m,  dài nhất phân khúc tải nhẹ, rất phù hợp cho khách hàng có nhu cầu thùng lớn, rộng và dài

3. Xe tải Teraco 3.5 tấn Tera 345SL thùng lửng

Xe tải Teraco Thùng lửng sử dụng khá phổ biến , được thiết kế hở phía trên, không có mui phủ và có lắp thêm bửng ở xung quanh nên rất thông thoáng. Đặc biệt, khung bửng mở ra dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc bốc xếp hàng.

>>>Chi Tiết Xe Tải Teraco 345SL thùng lửng<<<<

xe tải teraco 345sl thùng lửng

Thùng lửng xe tải Teraco 345SL được  dùng để chuyên chở các sản phẩm kích thước dài, cồng kềnh như ống nước, ống thép, vật liệu xây dựng, bồn nước, bình năng lượng mặt trời. Có thể nói, kích thước thùng được thiết kế tối ưu với vật liệu chất lượng cao tạo nên những thùng hàng chắc chắn, bền bỉ với không gian chở hàng vô cùng rộng rãi và hiệu quả.

Mức Giá Xe Tải Teraco 345SL:

mời quý khách tham khảo mức giá chi tiết tại đây:

Bảo hành và dịch vụ sau bán hàng xe tải Teraco:

    • Bảo hành: 2 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy theo điều kiện nào đến trước
    • Hệ thống các trung tâm bảo hành và bão dưỡng của Teraco trên toàn quốc.
    • Phụ tùng thay thế: luôn luôn sẵn có tại bất kỳ Đại lý hoặc Trung tâm bảo trì ủy quyền của Teraco.

Kính mi quý khách tri nghim sn phm ti

TERACO TRƯỜNG LC BÌNH DƯƠNG

Thông tin liên hệ:

ĐC: 37/6 QL 13, Khu Ph Tây – P.Vĩnh Phú – Tp Thun An – Bình Dương.

Hotline: 0938 468 539

Trường Lộc Auto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *