XE TẢI HYUNDAI NEW MIGHTY N250SL – XE THÀNH PHỐ

Hyundai New Mighty N250SL là chiếc xe  được nâng cấp trừ phiên bản N250. Nên có trọng tải cao nhất trong phân khúc xe tải nhẹ. Xe được trang bị thùng dài 4.3m sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu đi vào phố. Một dòng xe tải chất lượng, giá cả lại phải chăng.

N250SL tải trọng 2,5 tấn được thiết kế nhỏ gọn phù hợp vận chuyển hàng hóa, vật tư, vật liệu đi vào phố. Hay những con đường đông đúc, đây là dòng xe đang rất được ưa chuộng.

Ngoại thất New Mighty N250SL

New Mighty N250SL với kiểu dáng form nhập khẩu, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Cùng các đường nét hài hòa, tinh tế mang lại thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cho khánh hàng.

 

    • Nổi bật phần đầu xe là cụm đèn pha halogen bản lớn, độ chiếu sáng tốt. Cùng với đó là cặp đèn sương mù ở cản dưới giúp các bác tài quan sát tốt hơn khi thời tiết xấu.
    • Đèn xi nhan được bố trí một cách khoa học cả ở phần đầu xe và đuôi xe. Cảnh báo tốt cho người đi đường khi xe chuyển hướng hay gặp sự cố.
    • Cabin xe nhập khẩu từ Hàn Quốc, được gia cố chắc chắn bằng thép chịu lực, có độ cứng cao. Qua đó nâng cao sự an toàn cho người ngồi trong xe.
    • Điểm nhấn ở giữa là mặt ga lăng mạ crom sang trọng vừa trang trí vừa có chức năng lấy gió cho động cơ.
    • Xe tải N250SL được sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc. Chất liệu sơn cao cấp bền màu qua thời gian sử dụng không sợ bị bong tróc hay ố màu.

Với thiết kế đa dạng các loại thùng, tùy theo nhu cầu chở hàng hóa của khách hàng. Mà chúng tôi lên thiết kế đóng thùng phù hợp nhất. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại thùng theo xe của hãng bao gồm N250SL thùng bạt, N250SL thùng kín, N250SL thùng lửng

Nội thất

Nội thất của Hyundai New Mighty N250SL 2.5 tấn sẽ làm bất kỳ khách hàng nào cũng phải hài lòng khi bước chân vào cabin.

    • Xe gồm 3 chỗ ngồi rộng rãi, ghế bọc da cao cấp tạo sự êm ái cho người ngồi. Ghế lái tịnh tiến điều chỉnh dễ dàng tư thế ngồi tạo sự thoải mái. Xe N250SL có đầy đủ sự tiện nghi của một chiếc xe tải thế hệ mới.
    • Điều hòa 2 chiều được trang bị sẵn trên xe. Hệ thống điều hòa công suất lớn, khả năng làm mát nhanh.
    • Xe được trang bị tay lái trợ lực, vô lăng gật gù điều chỉnh được tầm tay lái. Hệ thống âm thanh chất lượng, giải trí bao gồm FM/MP3/USB giúp lái xe thư giãn khi đang di chuyển.
    • Mặt táp lô với cụm đồng hồ trung tâm hiển thị rõ nét tình trạng hoạt động của xe. Các nút điều khiển được bố trí một cách khoa học nhất, dễ dàng điều chỉnh khi xe đang lưu thông. Cần phanh tay cũng được bố trí thuận tiện nhất khi sử dụng.

Động cơ New Mighty N250SL

Là bộ phận quan trọng luôn được khách hàng quan tâm nhất.

    • Xe tải  new mighty N250Sl trang bị động cơ hiện đại tiên tiến nhất của Hyundai. Động cơ xe điều khiển điện tử hiện đại đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4. Trang bị cho xe là động cơ D4CB 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước có tubor tăng áp. Dung tích xilanh 2497cc tạo nên công suất cực đại 130 mã lực. Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, cho sức kéo hàng cao.
    • Được trang bị hộp số sàn: 6 cấp số tiến, 1 số lùi dễ dàng sử dụng. Hoạt động êm ái, sang số dễ dàng.

Sự kết hợp này giúp xe hoạt động rất mạnh mẽ nhưng vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống khung gầm, truyền động

Hyundai_New_Mighty_N250SL

Khung sát xi của Hyundai nổi tiếng có độ cứng và độ bền cao và là một trong những nhân tố chính giúp người dùng tin tưởng lựa chọn xe tải Hyundai làm phương tiện vận chuyển chính.

Kính thưa quý khách hàng, Teraco Trường Lộc luôn luôn cập nhật để kịp thời cung cấp đến quý khách hàng những dòng xe mới nhất. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng xe Hyundai N250 Thành Công chất lượng, hãy đến showroom của chúng tôi để xem và trải nghiệm chạy thử xe hoặc liên hệ tới Hotline: 0939 468 539 để được tư vấn tốt nhất.

Chi tiết giá sản phẩm: tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *